TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ NĂM 2021 - NAM MẠNG SINH NĂM 2002

🐴 Nhâm Ngọ: 20 Tuổi - Nam mạng 
• Sanh từ 2-2-2002 đến 11-1-2003 
• Tướng tinh: Con Cáo.  
• Con dòng Thanh Đế, Trường mạng
--------------
1 - Về phương diện công việc học hành: Năm Tân Sửu công việc học tập của quý bạn tương đối vất vả, đa phần các môn đều không đạt được những kết quả mong muốn. Ra ngoài liên kết mở rộng các mối quan hệ bạn bè gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra quý bạn có kẻ xấu nói xấu sau lưng, không có sự bằng lòng về mặt tình cảm. 

2 - Về phương diện tài chính: Tiền bạc của quý bạn tuổi Nhâm Ngọ nam mạng trong năm không làm ra được nhiều nhưng chi tiêu nhiều. Tuy nhiên các chi tiêu chủ yếu cho các công việc học tập, thi cử, cuộc sống. 

3 - Về phương diện gia đạo: Mối quan hệ tình cảm của gia đạo trong năm này không được tốt. Ngoài ra tình cảm yêu đương của quý bạn cũng gặp nhiều khó khăn, không được thuận lợi, hay yên ấm như mong muốn. 

4 - Về phương diện sức khỏe: Trong năm Tân Sửu người tuổi này chú ý nhiều về các vấn đề sức khỏe. Đặc biệt chú ý đường tiêu hóa kém có thể bệnh tật ốm đau. 

Kết luận: Những người có năm sinh 2002 quý bạn trong năm Tân Sửu có một năm công việc không được như mong muốn. Quý bạn làm công việc gì cũng nên chú ý cẩn trọng. Trong nhà năm này có chuyện buồn đưa tới.

Nguồn: xemvanmenh
Ảnh: lịch ngày tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét