LÀM VỪA LÒNG THIÊN HẠ LÀ MỘT CHUYỆN VỪA KHÓ LẠI VỪA NGU


Dòng chảy của cuộc đời ...!Sẽ có lúc bạn sẽ trải qua....!!
  
1. Không ai sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho ai cả, cuộc sống này, chỉ có bạn là nơi trú ẩn cuối cùng của mình mà thôi.

2. Nếu bạn chỉ thua một trò chơi mà bạn nghĩ mình sẽ là người chiến thắng, điều đó không thành vấn đề, nhưng nếu bạn không biết mình thua ở đâu, thì trong vài thập kỷ tới, bạn có thể nhận lấy những thất bại đau đớn hơn.

3. Kinh doanh là kinh doanh, tình bạn là tình bạn. Đừng nhập nhằng, nếu không sẽ có ngày bạn nhận lại những bài học quá đắt.

4. Sức mạnh lớn nhất của con người không phải vũ khí hay cơ bắp mà chính là suy nghĩ.

5. Dặm đường xa phải từ từ tiến bước, cay đắng phải trải qua ít nhất một lần, nếu đã lựa chọn một con đường thì kiên định, đừng mơ tưởng đến con đường khác như đàn lừa thích ngửi hoa bên vệ đường mà mãi không thể về đích.

6. Điều ngu ngốc nhất của con người là thể hiện lòng tự trọng trước tiền bạc và tình yêu.

7. Kiếm nhiều tiền nhất với ít thời gian nhất, đấy chính là sự hiệu quả.
8. Tôi không quan tâm công ty lớn, công ty nhỏ, ở đâu mà tôi có thể phát triển thì đó là một môi trường tốt.

9. Tất cả mọi thứ, công việc, du lịch, đổi mới, khó khăn nhất là lúc bắt đầu.
10. Đến khi bạn không còn quan tâm đến suy nghĩ của người khác, bạn mới có thể tập trung vào điều mình muốn làm.

11. Bạn không còn trẻ nữa, bạn không thể thả trôi mình để ngồi trên chiếc thuyền của cuộc đời. Đối với tình yêu tiếp theo của bạn, cuộc hôn nhân sắp tới của bạn, bạn phải là một người hữu ích.

12. Càng trưởng thành, tôi càng thấm thía hơn một sự thật: Thời gian là tiền bạc. Thư giãn và thư giãn một chút. Bạn sẽ cảm thấy ít nỗ lực hơn rất nhiều.

13. Sẽ có lúc bạn nhận ra rằng: Làm vừa lòng thiên hạ là một chuyện vừa khó lại vừa ngu…!

14. Khi hai người ở bên nhau, người đang tiến bộ sẽ luôn thoát khỏi người đang đứng yên. Vì bản năng của con người là luôn khám phá cái mới và mở rộng ý nghĩa của cuộc sống.

15. Gia đình nếu có mâu thuẫn sẽ không bao giờ nghi ngờ tình yêu và sự gắn bó của nhau. Có ồn ào đó mới chính là hòa âm ấm áp và rất thực tế của tình thân.

16. Số phận của mỗi người chính là sức khỏe và tài năng.

17. Muốn yêu thương người khác, bên trong bạn phải thật sự ổn trước đã!

18. Thành công và lý do sẽ không bao giờ sống dưới cùng một mái nhà. Nếu bạn chọn thành công, bạn không thể có lý do. Những người chọn lý do chắc chắn sẽ không thành công.

19. Đừng cố gắng trao đổi với ai đó những bí mật, rắc rối của riêng bạn, bởi 20% chẳng quan tâm, 80% còn lại thì vui mừng vì bạn gặp chuyện.

20. Trên đời này chẳng có ai là của riêng ai, chẳng có gì là mãi mãi. Nếu không biết trân trọng và giữ gìn thì bất cứ ai cũng có thể ra đi, bất cứ thứ gì cũng có thể lạc mất.

21. Trong cuộc đời có 3 loại người mà bạn tuyệt đối không được quên: Một là người đã giúp đỡ bạn lúc khó khăn, hai là người đã bỏ mặc bạn trong lúc khó khăn, ba là người đã đẩy bạn vào những khó khăn.

22. Người tốt thường chẳng khéo miệng, kẻ xấu lại toàn biết nói điều hay. Nhưng hãy nhớ: Ở hiền tất gặp lành, gian manh xảo trá thì trời tru đất diệt.

23. Nếu bạn đang chán nản, là bạn đang sống trong quá khứ.

– Nếu bạn đang quá lo lắng, bạn đang sống trong tương lai.

– Nếu bạn bình yên, bạn đang sống ở hiện tại.

24. Hãy làm những việc nhỏ khi nó còn dễ và hãy làm những việc lớn khi nó còn nhỏ. Chặng đường dài ngàn dặm luôn khởi đầu từ một bước chân.
(Lão Tử)

25. Làm ơn đi, hãy đặt hạnh phúc của chính mình lên trên hết. Nếu ngay cả bản thân bạn cũng không cảm thấy hạnh phúc, thì làm sao bạn mang đến hạnh phúc cho người khác? Làm sao có động lực để sống sót trong xã hội này.

26. Cố gắng trở thành 1 người khác là cách lãng phí nhanh nhất những tiềm năng bên trong con người bạn. Hãy là chính mình thôi. Chưa hoàn thiện mới cần phải phấn đấu.

27. Mọi sự trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra. Dù mỗi ngày trôi qua có bao nhiêu thứ bể nát đổ ập vào cuộc đời bạn, tìm mọi cách nhấn chìm bạn. Hãy kiên nhẫn bởi "30 chưa phải Tết", và ở tập cuối mỗi phim, đều luôn có những điều bất ngờ xảy ra.
28. Muốn sống một đời thanh thản, hãy biến những điều phức tạp trở nên đơn giản.
29. Người phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy người đàn ông hào hoa, người đàn ông không có thực lực mới cho là người phụ nữ thực dụng.
30. Cuối cùng, thế giới chẳng nợ bạn gì cả, chỉ có sống như mình muốn, làm điều cần làm, sống hết mình, hạnh phúc có thể giúp bạn đạt được ước vọng suốt một đời người.
 
NGUỒN: SƯU TẦM

Đăng nhận xét

0 Nhận xét