Tuổi Tý, Thìn, Thân: 2 tháng nữa, 3 con giáp ra cửa gặp Thần Tài, tiền bạc chất như núi

2 tháng nữa là khoảng thời điểm 3 con giáp này cầu tài đắc tài, cầu lộc, đắc lộc, mọi sự đều hanh thông, xuôi thuận.

Tuổi Tý


Người tuổi Tý cực kỳ thông minh, tài năng và có con mắt nhìn xa trông rộng. Trong công việc con giáp này rất nhanh nhẹn, nhạy cảm và thường đi trước người khác một bước. Tuy vậy, một nhược điểm mà người tuổi Tý cần khắc phục đó là họ quá thẳng thắn, đôi khi lại không để tâm đến cảm xúc của người khác nên dễ làm mất lòng.

Trong vòng 2 tháng tới, người tuổi Tý có vận trình công việc cực kỳ hanh thông, Họ ra cửa đã được Thần Tài ban lộc nên sự nghiệp họ có nhiều bước tiến. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ công việc tời vụ, nghề tay trái. Người làm kinh doanh ký được nhiều hợp đồng, được bậc tiền bối dìu dắt, nâng đỡ. Chớp lấy những cơ may trong sự nghiệp, người tuổi Tý làm ăn phát tài, phát lộc tiền bạc chất chật két tiêu không hết.


Tuổi Thìn


Những người cầm tinh con Rồng thường là những người năng động, có mục tiêu khát vọng và lý tưởng. Con giáp này mơ cao, hoài bão lớn, không chịu sống an phận thủ thường. Tuy nhiên, người tuổi này có một nhược điểm là khá thực dụng, chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt. Vì vậy bạn cần tính xa, tính dài hơn trước khi quyết định.

2 tháng tới đây, người tuổi Thìn có tài lộc dồi dào, sự nghiệp may mắn, hanh thông, phúc khí vây quanh, quý nhân đến nhà. Họ sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, nhận nhiệm vụ, vị trí mới để có thể phát huy tài năng. Nhận được cơ hội tốt để kiếm tiền, người tuổi Thìn đã giàu lại càng giàu có.


Tuổi Thân


Những người cầm tinh con Khỉ thường là những người tốt bụng, hiểu biết, hiền lành và ít nói. Họ sống hòa thuận với mọi người, ít khi gây hiềm khích với ai. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần tập trung và cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi có cơ hội đến với mình. Việc cân nhắc, lựa chọn đúng cơ hội phù hợp với mình với có thể giúp người tuổi Thân thăng hoa trong sự nghiệp,

Trong 2 tháng tới, người tuổi Thân sẽ được Thần Tài ban phúc lộc, quý nhân dẫn được. Sự nghiệp của họ từ đó hanh thông thấy rõ, tiền bạc rủng rỉnh, tiền vào như nước. Người làm kinh doanh được khách hàng ủng hộ, anh em, đồng nghiệp giúp đỡ thêm về mối quan hệ nên doanh thu tăng cao. Người làm công ăn lương cũng nhận được thêm dự án giúp kiếm thêm thu nhập.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG TUỔI KHÔNG PHÙ HỢP ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

3 con giáp vướng hạn tam tai năm 2021, cuộc sống phải thận trọng từng bước

Sau Tết dương lịch: 3 con giáp hưởng tài lộc vô biên, đỏ tình đỏ bạc, cuộc đời sang trang

NHỮNG TUỔI TỐT ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

Lưu ý khi dọn nhà đón Tết Tân Sửu 2021 mang lại may mắn, tài lộc

2 đồ vật cứ đặt ở đầu giường ngủ tăng lộc khí giàu có

VĂN KHẤN CÚNG GIAO THỪA

Từ giữa tháng 5, 3 con giáp kinh doanh cực vượng, tiền bạc ào ào chảy vào túi