NGƯỜI YÊU NHIỀU HƠN LÀ NGƯỜI THUA CUỘC?



NGƯỜI YÊU NHIỀU HƠN LÀ NGƯỜI THUA CUỘC?
------------------
Rốt cuộc, dù là như thế nào thì bằng mọi giá mình phải yêu mình hơn tất thảy...
Không thể cứ trao hy vọng nhiều hơn, trao tình cảm nhiều hơn để rồi cứ mãi mong người ta đền đáp lại. Đôi khi là họ yêu mình thật nhưng chưa đủ nhiều để họ thấy rằng mình quan trọng và cần được đáp trả những yêu thương mà đối phương dành lấy. 

Mà nhiều khi cũng vì mọi thứ ta bày trước mắt quá hoàn hảo chẳng có lấy một sự thiếu xót nên đôi khi người ta cho rằng đó là điều hiển nhiên, thiếu nó có khi chính họ sẽ đòi hỏi ngược lại. 

Việc gì có thể phân thắng thua, thiệt hơn nhưng tình cảm thì không có ranh giới đó. Nếu nghĩ vì mình yêu nhiều hơn là thua ngay từ đầu thì có lẽ thứ tình cảm ấy là cuộc trao đổi. Hai ta ở hai chiến tuyến tôi đáp anh trả, anh trả không đủ nghĩa là tôi ngu khi đáp quá nhiều mà nhận phần thua về mình.

Yêu nhiều chẳng có gì sai cũng chẳng có gì hơn thua cả. Đơn giản chỉ là lựa chọn của bản thân thôi. Hạnh phúc tự tại được thì mới mang đến hạnh phúc cho đối phương chứ. Đâu thể đem thứ mà chính mình không có để trao đi được, phải không? Nên rốt cuộc, dù như thế nào thì bằng mọi giá mình phải yêu mình hơn tất thảy. 

Chuyện gì đến ắt sẽ đến chỉ có điều khi nào thì người trong cuộc mới nhận ra mình nên, không nên làm điều gì, ở đâu. Còn cuối cùng tất cả chúng ta đều đi cùng nhau trên một đoạn đường, có thể ngắn có thể dài nhưng rõ ràng ta vẫn may mắn khi đã đang và sẽ có thể đi cùng nhau mà. Đúng không?

Nguồn: #TS_LeThamDuong

Đăng nhận xét

0 Nhận xét