NGỒI ĐẤY CHỜ TÌNH YÊU ĐẾN… MƠ ĐI!



NGỒI ĐẤY CHỜ TÌNH YÊU ĐẾN… MƠ ĐI!
---------------
1. Đã không cao không xinh cũng chả quyến rũ gì, học hành sự nghiệp thì lẹt đẹt nhưng nào thì muốn người yêu tốt phải cao phải to, phải giàu,... Mơ đi, chẳng thằng nào hâm mà rước một đứa con gái tốt không ra tốt giỏi chẳng ra giỏi về làm vợ đâu.

2. Cứ nói tình yêu thì không có khái niệm, khoảng cách hay ranh giới nào ngăn cản. Ok, cứ cho là như vậy nhưng thử nghĩ xem hai người hai trình độ khác nhau, chênh vênh về cả văn hóa sống sao mà đòi hạnh phúc. Các cụ bảo cấm có sai, nồi nào vung đấy, gió tầng nào mây tầng đó. Đũa mốc chòi mâm soi coi sao được. 

3. Chẳng ai bảo ước có bồ tốt là sai nhưng phải biết mình là ai. Chưa giỏi chưa xuất sắc thì bồi dưỡng phát triển cho xuất sắc. Bản thân chưa đẹp thì trau chuốt lên, ăn ít đi, xuống phòng gym đi đừng có ngủ nữa. Có thấy anh nào 6 múi mà lấy vợ bự như bồ thóc không.

4. Còn mệt quá không cố hoàn thiện được thì không sao có cách hết. Ngồi im đó chờ tình yêu đến… rồi tình yêu sẽ đến với người khác ngay thôi!

5. Tình yêu chắc chắn cần cảm xúc nhưng lý trí cũng rất cần. Một túp lều tranh hai trái tim vàng là chuyện cổ tích thôi. Thời nay không có tiền thì tình yêu có cắn ra mà nuôi nhau được không. Tiền chưa chắc mua được hạnh phúc nhưng có tiền cuộc sống chắc chắn dễ thở hơn nhiều. 

6. Luôn nhớ phải thương bản thân mình trước hết thảy, thương mình trước không phải là ích kỷ mà phải yêu được chính mình thì mới mang được tình yêu cho người khác. Có một điều chắc chắn là bạn không thể cho cái mà bạn không có. 

7. Đời bạn do bạn quyết, đừng chờ anh nào đến thay đổi cuộc đời bạn, nên nhớ thằng nào đến chỉ là cuộc đời của bạn thêm màu chứ không phải là tất cả bức tranh. Anh chỉ cần trao em tình yêu, bánh mỳ em tự mua được. 

8. Muốn yêu một người ra gì thì cũng phải biết những người ra gì họ không có thời gian mà quan tâm mấy chuyện bao đồng, tào lao đâu. Họ cũng không có thời gian để ý quá nhiều giận dỗi trẻ con vớ vẩn đâu. Một chút cho khác lạ thì được còn mà suốt ngày thì không sớm thì muộn cái anh “ra gì” đấy cũng chuồn thôi ạ.

Nguồn: #TS_LeThamDuong

Đăng nhận xét

0 Nhận xét