21 TUỔI - TÔI HỌC ĐƯỢC...!



21 TUỔI - TÔI HỌC ĐƯỢC...!

1. Sẽ có những lúc khó khăn ập vào mình cùng một lúc và mọi người xung quanh đều có rất nhiều vấn đề của họ. Vì thế bạn chỉ còn 1 cách duy nhất chính là tự xoay xở để giải quyết vấn đề của chính mình. Đừng trách hay hờn giận những người xung quanh bạn lúc đó. Hãy học cách chấp nhận điều này vì nó sẽ còn diễn ra dài dài.

2. Còn có rất rất nhiều người tốt quanh mình, cuộc sống đáng yêu lắm bạn ạ.

3. Là đàn ông con trai mà không có nổi một đam mê, luôn phụ thuộc và gia đình thì thật là đáng chán. Và người đàn ông "quăng đâu cũng sống được" luôn được mà nhiều người luôn ngưỡng mộ và nể phục.

4. Nhận ra đáng lẽ mình phải tự kiếm tiền và nuôi sống bản thân lâu rồi. Nếu 21 tuổi mà vẫn chưa thể kiếm nổi 1 đồng lo cho bản thân, thì hãy học cách sử dụng tiền của bố mẹ thật tiết kiệm.

5. Nhận ra tầm quan trọng quan trọng của các mối quan hệ. Thật buồn cười khi nhắc đến mối quan hệ thì nhiều người lại nghĩ ngay đến các mối quan hệ giúp mình chạy chọt chỗ này chỗ kia. Các mối quan hệ mình muốn nhắc đến ở đây là các mối quan hệ: bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. 21 tuổi, nhận ra có nhiều mối quan hệ mình phải giữ gìn thật kĩ, còn một số mối quan hệ thì phải chấm dứt.

6. Khó khăn luôn luôn xuất hiện, quan trọng là thái độ của bạn đối với những khó khăn ấy. Mình chọn cách mỉm cười và mạnh mẽ. Còn bạn?

7. Việc học rất quan trọng. Vì thế hãy chăm chỉ học hỏi. Học ở đây bao gồm học trong sách vở, học trong cuộc sống.

8. Mỗi người có một quan điểm riêng, một cách suy nghĩ và một cách sống riêng. Đừng phán xét người khác. Đơn giản là nếu bạn không chấp nhận đươc thì hãy bơ đi.

Đó là một vài điều trong số hàng trăm điều mình học được. Còn bạn, 21 tuổi bạn đã học được những gì từ cuộc sống?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét