Cuối tháng 2 Âm lịch, 3 con giáp phúc lộc vô song, mọi sự suôn sẻ

Trong thời điểm 10 ngày cuối tháng 2 Âm lịch, 3 con giáp này có phúc lộc dồi dào. Công việc của họ ngày càng khởi sắc nên nguồn thu nhập cũng tăng lên.

Con giáp tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Họ là người khá thẳng tính vì vậy dễ làm mất lòng người khác.

Người tuổi này không quan tâm đến những chuyện vụn vặt. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác khó khăn mà không nề hà gì, cũng không màng báo đáp. Cũng bởi nét tính cách này mà họ được những người khác yêu mến, tôn trọng.

Người tuổi Tuất tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. (Ảnh Pixabay)

Thời gian gần đây, tài vận của con giáp tuổi Tuất không được tốt cho lắm. Họ chịu tác động ngoại cảnh, lại bị tiểu nhân ngáng đường nên mưu sự không thành. Từ cuối tháng 2 Âm lịch, tài vận của người tuổi này ngày một khởi sắc.

Người làm công ăn lương cũng sẽ sớm thăng quan tiến chức. Lúc này, họ cần tập trung nắm bắt thời cơ thì sẽ có cơ hội đổi đời. Người tuổi Tuất kiếm được nhiều tiền, tích lũy được của cải, cuộc sống ngày càng lên hương.

Con giáp tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi hiền lành, nhân nghĩa, hay giúp đỡ mọi người. Họ cũng là con giáp biết quan tâm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy xét.

Đó cũng chính là lý do khiến con giáp này có nhiều bạn bè, được nhiều người yêu mến. Khi gặp khó khăn, con giáp này cũng được người tốt giúp đỡ nên sớm tai qua nạn khỏi.

Cuối tháng 2 Âm lịch, đường tài lộc của con giáp tuổi Hợi vượng hơn thấy rõ. (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng 2 Âm lịch, đường tài lộc của người tuổi Hợi vượng hơn thấy rõ. Con giáp này được dự đoán sẽ có quý nhân giúp đỡ, sao may mắn chiếu roi. Con giáp tuổi này làm ăn xuôi thuận, chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong khi đó, người đầu tư kinh doanh cũng gặp may mắn, có lãi, có lời. Trong khi đó, người còn học hành, thi cử cũng gặp may mắn. Người tuổi Hợi nỗ lực nhiều hơn. Sự nghiệp của họ sẽ tiến triển thuận lợi.

Con giáp tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khá ít nói, sống thu mình. Tuy nhiên, họ tài giỏi hơn người và có nhiều tham vọng. Người tuổi này chủ động, tự giác trong công việc. Họ không ngừng tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình chứ không an phận thủ thường.

Con giáp tuổi Tỵ hợp làm chủ hơn là làm thuê. Nếu làm kinh doanh, tương lai họ sẽ trở thành ông/bà chủ tài giỏi.

Cuối tháng 2 Âm lịch, con giáp tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào, mưa thuận gió hòa. (Ảnh Pixabay)

Cuối tháng 2 Âm lịch, người tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào, mưa thuận gió hòa. Con giáp này được sao may mắn đồng hành nên làm đâu thắng đó. Những người làm công ăn lương cũng được xem xét tăng lương, nhận thêm công việc tăng thêm thu nhập.

Trong khi đó, những người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng tìm được giống cây trồng, vật nuôi mới. Con giáp tuổi này làm việc chăm chỉ sẽ kiếm được nhiều tiền. Cuộc sống của họ ngày càng sung túc, dư dả như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

Nguồn: https://danviet.vn/cuoi-thang-2-am-lich-3-con-giap-phuc-loc-vo-song-moi-su-suon-se-20220322212500136.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG TUỔI KHÔNG PHÙ HỢP ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

3 con giáp vướng hạn tam tai năm 2021, cuộc sống phải thận trọng từng bước

Sau Tết dương lịch: 3 con giáp hưởng tài lộc vô biên, đỏ tình đỏ bạc, cuộc đời sang trang

NHỮNG TUỔI TỐT ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

Lưu ý khi dọn nhà đón Tết Tân Sửu 2021 mang lại may mắn, tài lộc

2 đồ vật cứ đặt ở đầu giường ngủ tăng lộc khí giàu có

VĂN KHẤN CÚNG GIAO THỪA

Từ giữa tháng 5, 3 con giáp kinh doanh cực vượng, tiền bạc ào ào chảy vào túi