10 ngày cuối tháng 4: Con giáp nào nhờ phước đức trời ban?

Thời gian cuối tháng 4 dương lịch, những con giáp này được hưởng lộc trời nên làm gì cũng may mắn, suôn sẻ, giàu có hơn người.

Tuổi Mùi


Những người cầm tinh con Dê tính tình lương thiện, hiền lành, họ sống rất có ý chí, có mục tiêu. Người tuổi Mùi được đánh giá cao về tính chân thành và biết cách sẻ chia trong cuộc sống. Nhờ bản tính lương thiện, thương người nên đi đâu tuổi Mùi cũng sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Thời gian cuối tháng 4 này, Mùi có cơ hội kiếm được khá nhiều tiền, bù cho thời điểm đầu tháng khá chật vật, nghèo nàn.

Đặc biệt, đối với những người làm kinh doanh, họ rất có cơ hội nhận được các hợp đồng béo bởi, tiền bạc thu về thoải mái chi tiêu.

Tuổi Dần


Những người cầm tinh con Hổ là một trong những con giáp được Thần Tài ưu ái nhất trong tháng 4 này.

Ảnh minh họa

Tuổi Dần sẽ có cơ hội kiếm được mối làm ăn lớn, công việc cực kỳ hanh thông. Người làm kinh doanh ký kết được hợp đồng khủng, mang lại món lời khiến bạn cũng phải ngỡ ngàng. Đúng là có những mối quan hệ tốt thực sự có lợi rất nhiều.

Những người làm việc trong mội trường hành chính văn phòng cũng rất ổn. Bạn có thời gian để suy ngẫm về kế hoạch của mình cũng như chịu khó học hỏi kinh nghiệm đầu tư làm ăn thêm nữa. Sắp tới, cuối tháng 4 này, cấp trên sẽ đề đạt bạn lên một vị trí cao hơn, xứng tầm với bạn, lương thưởng cũng tăng ầm ầm. Tương lai chẳng mấy chốc trở thành tỷ phú, đại gia cũng không chừng.

Tuổi Tý


Người cầm tinh con Rắn có khả năng lớn phát tài trong cuối tháng 4 này. Vận trình tài lộc của Tý rất sáng, bạn có những dấu hiệu tăng tiến đáng mừng nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, làm quen được với nhiều đối tác làm ăn triển vọng.

Bạn nên nhanh chóng nắm bắt những cơ hội, tranh thủ mở rộng quan hệ làm ăn, Có thể thoạt đầu, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản tiền vốn, nhưng tiền lãi sau đó thu được sẽ khiến bạn trở nên dư dả, chẳng phải lo đến chuyện ăn tiêu.

Người làm công ăn lương cũng sẽ có một khoản thu nhập kha khá tăng lên tỉ lệ thuận với những gì bạn đã đóng góp cho tập thể. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng hoặc tiền lương tăng lên do bạn đã được thăng chức.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG TUỔI KHÔNG PHÙ HỢP ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

3 con giáp vướng hạn tam tai năm 2021, cuộc sống phải thận trọng từng bước

Sau Tết dương lịch: 3 con giáp hưởng tài lộc vô biên, đỏ tình đỏ bạc, cuộc đời sang trang

NHỮNG TUỔI TỐT ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

Lưu ý khi dọn nhà đón Tết Tân Sửu 2021 mang lại may mắn, tài lộc

2 đồ vật cứ đặt ở đầu giường ngủ tăng lộc khí giàu có

VĂN KHẤN CÚNG GIAO THỪA

Từ giữa tháng 5, 3 con giáp kinh doanh cực vượng, tiền bạc ào ào chảy vào túi