Tháng 2 âm là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp này, nên tận dụng để đảm bảo tài chính vững vàng

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 2 âm năm Tân Sửu là thời điểm 3 con giáp được sao tốt chiếu mệnh, nên biết tận dụng để đạt được những kết quả tốt nhất trong công việc.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Tân Sửu 2021 là một năm khá thuận lợi cho những người tuổi Mão. Sự nghiệp của họ được cho là tương đối ổn định, song với những người làm việc ở các môi trường công sở thì cần phải chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ ở đây để tránh xảy ra xích mích với sếp hay đồng nghiệp, có thể ảnh hưởng tới công việc của họ.

Tháng 2 âm là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp này, nên tận dụng để đảm bảo tài chính vững vàng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Internet)

Người tuổi Mão thường có vẻ ngoài nhu mì, hiền lành, nhưng ẩn chứa sâu bên trong người họ lại là sự kiên cường, đôi khi hơi cứng đầu, cố chấp, nên nếu có thể phần nào dung hòa bớt sự cực đoan này, cởi mở hơn với sự thỏa hiệp thì họ sẽ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn.

Về mặt tài chính, năm Tân Sửu 2021 cũng là 1 năm không có quá nhiều bước đột phá với những cơ hội làm giàu tốt như năm ngoái, song bù lại, người tuổi Mão lại không cần phải lo lắng về các rủi ro hay việc đầu tư. Bên cạnh đó, họ cần phải tạo ra nhiều nguồn thu phong phú, từ đó cải thiện khả năng tài chính.

Tử vi học có nói tháng 2 âm này là thời điểm vô cùng tuyệt vời để tuổi Mão bắt tay vào thực hiện các dự định mà họ ấp ủ bấy lâu, vì khả năng thành công sẽ rất cao. Với sự nỗ lực, quyết tâm và chăm chỉ của mình, tuổi Mão có thể sẽ gia tăng thu nhập và có được cuộc sống sung túc như ý.

Tuổi Tỵ

Nếu như năm Canh Tý 2020 là lúc mà tuổi Tỵ gặp phải nhiều sóng gió, thử thách, thì năm Tân Sửu 2021 chính là lúc họ được bù đắp lại những tổn thất ấy, gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực, từ công việc, tài chính cho đến đời sống cá nhân.

Nói chung, tuổi Tỵ có thể đi qua cả năm mà hầu như không gặp phải khó khăn gì, sự nghiệp trên đà thăng tiến, cuộc sống tương đối viên mãn.

Tháng 2 âm là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp này, nên tận dụng để đảm bảo tài chính vững vàng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa: Internet)

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy, ngay từ đầu năm, cụ thể là từ tháng 2 âm, được sao tốt chiếu mệnh, tuổi Tỵ đã bước vào thời kỳ hoàng kim của mình, làm gì cũng dễ thành công, thu được kết quả tốt. Nếu chứng minh được sự nỗ lực và khả năng của mình, việc thăng chức, tăng lương có thể nằm trong tầm tay của họ, do đó, tuổi Tỵ không nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Đặc biệt, nếu đang lên kế hoạch cho các dự án, tuổi Tỵ nên bắt tay thực hiện ngay trong tháng 2 âm này, hoặc nếu không, sẽ phải chờ sang tháng 4 âm, vì có thể tháng 3 âm sẽ là thời điểm chững lại hơn với họ, không nên đầu tư mạo hiểm để tránh khả năng rủi ro.

Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ được cho là những người rất biết cách chi tiêu, song năm nay, vì kiếm được nhiều tiền, họ lại dễ sa đà vào việc tiêu pha quá đà. Do đó, tuổi Tỵ cần biết tiết chế, dành tiền để đầu tư thì khả năng tài chính sẽ càng vững mạnh hơn nữa.

Tuổi Mùi

Vì Sửu - Mùi tương xung, nên trong năm Tân Sửu, tuổi Mùi là 1 trong những con giáp phạm phải Thái Tuế, cần phải chú ý nhiều hơn cả về sự nghiệp, các mối quan hệ cũng như vấn đề sức khỏe.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tuổi Mùi vì thế mà buồn phiền, nhụt chí, ngược lại, họ nên coi đây là thời điểm để bản thân kiên nhẫn chờ đợi, lùi lại một bước, đánh giá lại những lựa chọn của mình, biết khi nào nên bắt tay vào thực hiện để gặt hái được những thành công trong công việc cũng như các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Tháng 2 âm là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp này, nên tận dụng để đảm bảo tài chính vững vàng - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi học có nói, trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Mùi có 3 tháng gặp nhiều may mắn nhất, đó là tháng 2, tháng 5 và tháng 10 âm. Đây là lúc hầu như họ làm gì cũng thu được kết quả tốt, nên biết tận dụng để không bỏ lỡ cơ hội trời cho.

Tuổi Mùi có 1 ưu điểm lớn, đó là sự chi tiết. Họ làm gì cũng cẩn thận, làm đâu được đó, rất có trách nhiệm, nên phát huy. Trong năm nay họ được khuyên nên học các kỹ năng mới, mở rộng các cơ hội nghề nghiệp cũng như thu nhập thì sẽ có cơ hội gặt hái được nhiều thành quả hpwn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Chinese New Year

Đăng nhận xét

0 Nhận xét