TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2021 - NAM MẠNG SINH NĂM 2003

🐐 Quý Mùi: 19 Tuổi - Nam mạng 
• Sanh từ 01-02-2003 đến 22-01-2004 
• Xương: Con Dê - Tướng tinh: Con Cọp 
• Con dòng Thanh Đế, trường mạng
---------------
1 - Về phương diện công việc ngoại giao: Quý bạn tuổi 2003 Quý Mùi trong năm Tân Sửu mối quan hệ ngoại giao bạn bè tốt nhưng do ảnh hưởng của mối quan hệ gia đình nên dẫn tới sự hạn chế phần nào kết giao bạn bè trong năm. 

2 - Về phương diện tài chính: Tiền bạc đối với quý bạn tuổi này chưa kiếm được ra nhiều nhưng chi tiêu nhiều. Phần lớn những chi tiêu vào cuộc sống, mối quan hệ bạn bè. Ngoài ra còn có thể mất mát của cải tiền bạc. 

3 - Về phương diện gia đạo: Tình cảm yêu đương của quý bạn tuổi này trong năm không được tốt, có người luôn cố tìm cách phá hoại. Trong gia đạo xảy ra mâu thuẫn, xung đột, hoặc những xung khắc giữa bố và mẹ. 

4 - Về phương diện sức khỏe: Sức khỏe của quý bạn trong năm cần chú ý đến các bệnh suy nghĩ nhiều dẫn tới ốm đau, hay bệnh tật lâu ngày khó khỏi. 

Kết luận: Người sinh năm 2003 Quý Mùi nam mạng trong năm 2021 nên tập trung cho công việc học hành, không nên để mảng chơi ảnh hưởng tới công việc học tập. Bên cạnh đó năm nay quý bạn chú ý tới sức khỏe, hoặc có người phá hoại về mặt tình cảm.

Nguồn: xemvanmenh
Ảnh: lịch ngày tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét