TỬ VI TUỔI CANH THÌN NĂM 2021 - NAM MẠNG SINH NĂM 2000

🐉 Canh Thìn: 22 Tuổi - Nam mạng 
• Sanh từ 5-2-2000 đến 23-1 -2001 
• Tướng tinh: Con Lạc Đà 
• Con dòng Bạch Đế, trường mạng
------------------
1 - Về phương diện công việc học hành và kết giao bạn bè: Trong năm Tân Sửu mặt kết giao bạn bè của người tuổi 2000 Canh Thìn nam mạng không được tốt, có xảy ra những mâu thuẫn giữa bạn bè, anh em. Chính điều này cũng ảnh hưởng tới công việc học hành của quý bạn. 

2 - Về phương diện tài chính: Quý bạn nhỏ tuổi tuy chưa biết cách kiếm ra được nhiều tiền bạc, nhưng trong năm Tân Sửu quý bạn đã chủ động trong chi tiêu và cũng đã có những cách chi tiêu hợp lý vào những công việc cuộc sống. 

3 - Về phương diện gia đạo và tình duyên: Tình cảm của thành viên trong gia đạo của quý bạn tuổi Canh Thìn không được tốt đẹp. Trong nhà có những mâu thuẫn khó giải quyết, hòa khí kém, xung đột, bất hòa khó hòa giải. 

4 - Về phương diện sức khỏe: Đây là năm sức khỏe của quý bạn tuổi này đặc biệt chú ý đến việc xe cộ di chuyển, cẩn thận có thể bị ốm đau, bệnh tật lâu ngày và khó khỏi. 

Kết luận: Trong năm Tân Sửu 2021 quý bạn tuổi Canh Thìn có nhiều vất vả cũng như khó khăn trong công việc học hành, làm việc gì cũng gặp bất lợi. Kết quả không được như ý. Ngoài ra, trong nhà có chuyện buồn đưa tới.

Nguồn : xemvanmenh 
Ảnh : lịch ngày tốt 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét