TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT NĂM 2021 - NAM MẠNG SINH NĂM 2006


🐶 Bính Tuất: 15 Tuổi - Nam mạng
• Sinh từ 29-01-2006 đến 16-02-2007
• Tướng tinh: Con Trâu
• Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
---------------
1 - Về phương diện công việc học hành:  Đối với những người sinh năm Bính Tuất 2006 nam mạng trong năm 2021 công việc học hành không được như mong muốn. Chỉ cố gắng mới mong đạt được kết quả cao. Hạn chế mảng chơi trong năm để không ảnh hưởng tới công việc học tập.

2 - Về phương diện tài chính: Tiền bạc của quý bạn tuổi này trong năm không kiếm ra được nhiều nhưng lại chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ bạn bè, ăn uống. Do vậy nên có cách chuẩn bị cho mình những khoản chi tiêu cần thiết sẽ tốt hơn.

3 - Về phương diện gia đạo: Tình cảm của những thành viên trong gia đạo, mối quan hệ anh em không được tốt, có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, hoặc những bất đồng trong quan điểm giữa anh chị em trong gia đình.

4 - Về phương diện sức khỏe: Sức khỏe trong năm Tân Sửu của quý bạn tuổi Bính Tuất chú ý nhiều đến việc di chuyển xe cộ, hoặc hạn chế nạn tai tổn thương tỳ vết về tay chân.

Kết luận: Đối với những người sinh năm 2006 trong năm Tân Sửu không được tốt. Đây là năm muốn làm việc gì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài ra lưu ý sức khỏe và có thể gặp cửa quan trong năm.

Nguồn: xemvanmenh

Ảnh: lịch ngày tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét