TỬ VI TUỔI ẤT DẬU NĂM 2021 - NAM MẠNG SINH NĂM 2005


🐓 Ất Dậu: 17 Tuổi - Nam mạng
• Sanh từ 09 - 02 - 2005 đến 28 - 01- 2006
• Tướng tinh: Con Cua
• Con dòng Hắc Đế, phú quý
------------
1 - Về phương diện công việc ngoại giao: Bản tính của quý bạn tuổi Ất Dậu nam mạng đa phần ít nói, điềm tĩnh nên khi ra ngoài kết giao bạn bè hạn chế. Điều này cũng ảnh hưởng tới những mối quan hệ, khó lòng mở rộng kết giao để hỗ trợ cho việc học hành.

2 - Về phương diện tài chính: Tiền bạc trong năm Tân Sửu quý bạn tuổi này chưa làm được ra. Tuy nhiên cần chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Quý bạn là người biết cách chi tiêu linh hoạt các hoạt động trong cuộc sống và bản thân.

3 - Về phương diện gia đạo: Tình cảm của các thành viên trong gia đạo của quý bạn sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu hòa khí kém, có chuyện buồn đưa tới. Cùng với đó cần chú ý chuyện tình cảm có kẻ luôn phá hoại sau lưng.

4 - Về phương diện sức khỏe: Đây là năm sức khỏe của người Ất Dậu cần lưu ý có thể bị ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Bên cạnh đó di chuyển cẩn thận xe cộ an toàn sẽ hạn chế nạn tai.

Kết luận: Những người tuổi Ất Dậu nam mạng trong năm Tân Sửu mọi công việc đều không được như mong muốn. Trong năm quý bạn chú ý tuyệt đối cẩn thận khi di chuyển xe cộ, chân tay dễ thương tổn. Ngoài ra trong nhà có thể có người già bị ốm đau.

Nguồn: xemvanmenh  

Ảnh: lịch ngày tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét