CHỌN TUỔI XÔNG ĐẤT ĐẠI CÁT, ĐẠI LỢI THEO CÁCH TÍNH ĐỊA CHI


Xông đất được hiểu chính là thời điểm chuyển giao của năm cũ và năm mới vào mùng 1 tết. Tại thời điểm này nếu gia chủ chọn được người đến xông đất hợp tuổi sẽ mang đến mọi điều may mắn tốt đẹp.

Nhiều người thường chọn người xông nhà hợp tuổi, hợp với mệnh của gia chủ phải tránh tuổi "tứ hành xung". Nghĩa là, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2021 cũng cần tương sinh với người đó.

Bên cạnh các tuổi tốt được giới thiệu trong bài viết Các Tuổi Tốt Xông Nhà, Mở Hàng Công Ty... thì bạn có thể sử dụng cách chọn tuổi hợp theo cách so tính yếu tố tương hợp của Địa Chi như sau:

 🟢 Tuổi Tý
 
Năm 2021 sẽ đem tới nhiều điều may mắn cho người tuổi Tý. Đây là một năm mà vận trình của người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, rất xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh người tuổi này sẽ được Văn Xương tinh và Tuế Hợp giúp đỡ che chở, không chỉ phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối mà còn đem tới nhiều việc tốt.

Chủ nhà tuổi Tý nên chọn người tuổi Thân, Dần, Hợi, Tỵ để sự may mắn này được đạt mức tối đa.

🟢 Tuổi Sửu

Năm 2021 là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, vì phạm Thái tuế nên vận thế sẽ có phần kém hơn những năm khác. Năm nay còn có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Hoàng Phiên và Phục Thi tọa mệnh nên mang đến nhiều rắc rối, cũng may có Tuế Giá cát tinh giúp đỡ làm giảm bớt một chút rủi ro nhưng cũng không được nhiều.

Chính vì vậy chủ nhà tuổi Sửu nên chọn tuổi Tý, Tỵ, Dậu, Thân xông đất để giảm bớt rủi ro đến mức tối đa.

🟢 Tuổi Dần 

Năm 2021 tuổi Dần có vận thế bình thường, không có nhiều đột phá. Bản mệnh sẽ cảm thấy tinh thần khó chịu, bức bối, luôn luôn cáu giận do bị sao Cô Thần làm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc.

Chủ nhà tuổi Dần thì nên chọn tuổi Tý, Dần, Dậu, Tuất xông nhà cho may mắn.

🟢 Tuổi Mão
 
Tuổi Mão trong năm 2021 có vận thế tương đối bình thường, tuy nhiên sự có mặt của nhiều hung tinh như Địa Tang, Tang Môn, Phi Đầu khiến cho bạn phải đề cao cảnh giác, trong công việc thì cần đề phòng bị đồng nghiệp mưu hại.

Chủ nhà tuổi Mão hãy chọn tuổi Tỵ, Dần, Hợi, Tuất để có 1 năm may mắn hơn.

🟢 Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu sẽ có nhiều xáo trộn và không được hanh thông như năm trước nữa. Trong năm này, người tuổi Thìn gặp hung nhiều, cát ít nên cần hết sức cẩn thận để có thể đối phó.

Chủ nhà tuổi Thìn nên chọn tuổi Tý, Thân, Dậu để giảm bớt điều không may.

🟢 Tuổi Tỵ

Đây là một năm rất tốt đối với người tuổi Tỵ, bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm,… thì vận trình của tuổi Tỵ đều phát triển theo chiều hướng tốt. Có Hoa Cái Cát tinh che chở, phát huy sức mạnh giúp người tuổi này đi vào con đường chính đạo.

Chủ nhà tuổi Tỵ hãy chọn tuổi Tí, Dậu, Thân để càng thêm may mắn.

🟢 Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được cát tinh Thiên Tài che chở, có vận kiếm tiền và đầu tư. Tuy nhiên Tuổi Ngọ lại phạm xung Thái Tuế chịu 1 đòn giáng khá nặng, nhiều mặt bị đả kích nặng nề, cần phải có đủ sự tỉnh táo để đối phó.

Chủ nhà tuổi Ngọ nên chọn tuổi Dần, Tuất (Thiên can Bính Nhâm hoặc Canh) để hóa giải tai ương.

🟢 Tuổi Mùi

Tuổi Mùi năm tới chịu vận xung Thái Tuế nên gặp nhiều chuyện không thuận lợi. Cần thận trọng trong tất cả mọi việc, ngay cả chuyện tình cảm cũng không được như mong muốn, thậm chí còn bị bạn bè xấu lợi dụng làm tổn thương.

Chủ nhà tuổi Mùi hãy chọn tuổi Mão, Hợi, Thân, Tỵ để hoá giải rủi ro.

🟢 Tuổi Thân

Tuổi Thân 2021 có Thái Tuế hài hòa nên được quý nhân giúp đỡ, có nhiều cơ hội để phát huy tài năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh ngày càng thêm tăng tiến, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Chủ nhà tuổi Thân thì nên chọn tuổi Sửu, Tuất, Thìn, Dậu xông nhà cho may mắn.

🟢 Tuổi Dậu

Năm Tân Sửu 2021, sao Quả Túc khiến tinh thần người tuổi Dậu sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát đem lại nhiều chuyện xui xẻo rủi ro, công việc gặp khủng hoảng rất lớn.

Chủ nhà tuổi Dậu phải chọn tuổi Sửu, Tỵ, Dần mới gặp may mắn.

🟢 Tuổi Tuất

Trong năm 2021 này, tuổi Tuất phạm hình Thái Tuế, vận trình ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt sẽ mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí là cả thị phi, liên quan đến luật pháp.

Chủ nhà tuổi Tuất nên chọn tuổi Dần, Tỵ để hóa giải điềm không may.

🟢 Tuổi Hợi

Năm 2021 vận trình của người tuổi này không được bằng phẳng lắm, Dịch Mã sẽ khiến công việc gặp nhiều biến động. Cũng may trong năm còn có Thái Cực quý nhân cùng kim dư quý nhân có thể trợ giúp người tuổi Hợi vượt qua khó khăn mà nghênh đón tài lộc.

Chủ nhà tuổi Hợi nên chọn tuổi Dậu, Mão, Tý xông đất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG TUỔI KHÔNG PHÙ HỢP ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

3 con giáp vướng hạn tam tai năm 2021, cuộc sống phải thận trọng từng bước

Sau Tết dương lịch: 3 con giáp hưởng tài lộc vô biên, đỏ tình đỏ bạc, cuộc đời sang trang

NHỮNG TUỔI TỐT ĐỂ XÔNG NHÀ, XÔNG ĐẤT, MỞ HÀNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM TÂN SỬU 2021

Lưu ý khi dọn nhà đón Tết Tân Sửu 2021 mang lại may mắn, tài lộc

2 đồ vật cứ đặt ở đầu giường ngủ tăng lộc khí giàu có

VĂN KHẤN CÚNG GIAO THỪA

Từ giữa tháng 5, 3 con giáp kinh doanh cực vượng, tiền bạc ào ào chảy vào túi