Tháng 11 âm: Trời cho cơ hội vàng, 3 con giáp làm đâu thắng đó, gặt hái vô số thành công

Tháng 11 âm là thời điểm để 3 con giáp này tỏa sáng. Hãy tận dụng thời cơ tuyệt với để bứt phá.

Tuổi Tý

12 con giáp, tháng 11 âm, tử vi 12 con giáp, con giáp may mắn

Thông minh, có khả năng xoay chuyển tình thế ngoạn mục nên Tý dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều gây dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Những tháng đầu năm Canh Tý 2020 bị tiểu nhân vây hãm nên Tý lành ít dữ nhiều, khốn khó đủ đường.

May mắn thay, từ tháng 11 âm lịch nhờ có cát tinh soi chiếu Tý sẽ lội ngược dòng ngoạn mục, sự nghiệp vững chắc, tài vận dồi dào, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. Chẳng những nhà xe chờ sẵn, phú quý phát tài, Tý còn nằm duỗi mà ăn, cứ thế giàu sụ.

Tuổi Tỵ

12 con giáp, tháng 11 âm, tử vi 12 con giáp, con giáp may mắn

Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, biết tận dụng mọi ưu điểm của bản thân để phát huy đúng lúc đúng chỗ. Con đường xây dựng sự nghiệp của người tuổi Tỵ có khá nhiều vận may, tài lộc. Mỗi lúc khó khăn, người này đều có quý nhân ra tay giúp đỡ, tháo gắc mọi rắc rối. Rất nhiều cơ hội tốt đang đợi tuổi Tỵ ở phía trước.

Tử vi học có nói, từ tháng 11 âm lịch trở đi, tuổi Tỵ không những được thần tài chiếu cố nồng hậu mà còn có quý nhân phù trợ. Cuối năm 2020, nếu như may mắn thì có khả năng tuổi Tỵ sẽ đổi đời, cuộc sống những năm tháng sau không lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Dậu

12 con giáp, tháng 11 âm, tử vi 12 con giáp, con giáp may mắn

Trong số 12 con giáp, Gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Theo tử vi học, từ tháng 11 âm lịch tới đây, cuộc sống của tuổi Dậu sẽ có vận may lội ngược dòng, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Ngoài ra, đối với những người làm ăn kinh doanh sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp cuộc sống của họ trọn vẹn trong những năm tháng sau này. Cuối năm 2020 đầu năm 2021 sẽ gặp được hỷ sự.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm ngiệm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét