Gặp nhau là do duyên số, đi được cùng nhau là do "nỗ lực"



Gặp nhau là do duyên số, đi được cùng nhau là do "nỗ lực"

Khi còn trẻ, chúng ta dễ dàng từ bỏ một mối tình để đi tìm kiếm một tình yêu khác. Có những người lời chia tay nói dễ dàng đến mức một ngày có thể chia tay tới 3 lần.

Thế gian này đầy rẫy những người sẵn sàng từ bỏ tình yêu hiện tại của mình để mơ về “một người nào đó xứng đáng hơn”, “một ai đó đang chờ ta ở cuối con đường”…Họ cứ mải loanh quanh trong cuộc hành trình đó, nhìn lại thì thanh xuân đã trôi qua tự lúc nào rồi…

Chúng ta không tiếc một lời chia tay khi còn trẻ, bởi lẽ chúng ta nghĩ rằng mình sẽ còn nhiều thời gian, còn nhiều cơ hội sau này. Nhưng liệu có khi nào, mối tình chúng ta từ bỏ lại là mối tình khắc cốt ghi tâm khiến sau này chúng ta trăn trở mãi không nguôi...

Nhưng có khi nào chúng ta tự hỏi " vì bạn chưa tìm được người xứng đáng với mình hay do bạn chưa xứng đáng nhận được tình yêu?"

Thật sự thì không có một ai sinh ra là dành sẵn cho ai. Đừng tìm kiếm trong mịt mờ vô vọng nữa. Mỗi người là một cá thể hoàn toàn riêng biệt. Người ta đến với nhau là cái duyên, nhưng có thể đi cùng nhau là nhờ sự vun vén khéo léo, biết dung hòa những điểm khác biệt.

Nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời đấy!

Cre: Mộc Nhiên

Đăng nhận xét

0 Nhận xét