NHỚ 8 ĐIỀU NÀY HẠNH PHÚC PHẢI ĐUỔI THEO BẠN



NHỚ 8 ĐIỀU NÀY HẠNH PHÚC PHẢI ĐUỔI THEO BẠN

Muốn sống an yên ở đời đừng quên nỗ lực, phấn đấu nhưng cũng đừng để bản thân rơi vào hố đen tham vọng mà đánh mất chính mình. “TẤM BẰNG QUAN TRỌNG NHẤT ĐỜI NGƯỜI  LÀ “BẰNG LÒNG”.

1. Ngừng so sánh

Kỳ vọng sẽ nảy sinh khi bạn so sánh. Bạn là duy nhất và không giống bất cứ ai trên thế giới này. Nếu bạn so sánh bản thân mình với người khác, bạn sẽ chẳng thể làm được điều gì ngoài việc tự làm khổ mình. Khi bạn ngừng so sánh, bạn đang trên con đường tiến tới sự hài lòng.

2. Ngừng cân đo đong đếm “được và mất”

Yêu thương là cho đi mà không cần nhận lại. Đừng quá rạch ròi cân đo đong đếm giữa được và mất. Cuộc đời mỗi con người đều có một số phận riêng, giúp đỡ người khác chưa chắc mình đã nhận được gì từ họ nhưng mình sẽ nhận được từ người khác. Cuộc đời là hình tròn, nói nó không công bằng cũng không hẳn đâu. Cho đi là hạnh phúc hơn nhận về. 

3. Suy nghĩ tích cực

Vốn dĩ không có cuộc đời toàn màu đen. Chỉ có người muốn dùng đôi mắt toàn màu đen để nhìn đời. Sự thỏa mãn sẽ đến khi bạn nhìn nhận mọi thứ một cách tươi sáng và tích cực.

4. Yêu bản thân mình

Người tình tốt nhất thế gian là chính bản thân mình. Chỉ khi ta biết yêu thương, trân trọng bản thân ta mới có thể bằng lòng với những gì mình đang có. Hãy nhân lúc lưng còn thẳng, chân còn khỏe, hãy mặc thật nhiều bộ đồ xinh đẹp, đến những nơi đẹp đẽ nhất, chụp những tấm hình rực rỡ nhất!!!

5. Giữ gìn sự đơn giản

Suy nghĩ quá nhiều, ngược lại càng làm cuộc sống thêm phức tạp, "đơn giản" thật ra chính là một ân huệ mà trời cao ban cho chúng ta. Đừng suy nghĩ quá nhiều, cuộc sống thật ra luôn cần những niềm vui đơn giản. Người biết đủ là người hạnh phúc. Sống đơn giản lấy nụ cười làm căn bản. Bình yên và hạnh phúc chỉ có thế thôi!

6. Lựa chọn hạnh phúc

Hạnh phúc là sự lựa chọn và cũng có quyền lựa chọn. Nếu nó không chọn bạn, bạn sẽ chọn nó. Hãy lựa chọn hạnh phúc và bạn sẽ hài lòng với mọi thứ xung quanh (và bên trong) bạn. Đơn giản vì bạn xứng đáng mà.

7. Là chính mình

 Bạn là duy nhất và không giống bất cứ ai trên thế giới này. Vì vậy đừng cố gắng trở thành phiên bản của ai, hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

8. Chỉ có hiện tại và tương lai

Cuộc đời là một con đường dài với vô số ngã rẽ, và ta luôn phải lựa chọn không ngừng. Nhưng cuộc đời không có cơ hội nào lặp lại, lựa chọn rồi thì đừng hối hận, cũng đừng nói câu muốn làm lại từ đầu…

Mỗi lựa chọn đưa ra không có thực sự tốt hay thực sự tồi, chỉ cần biết cuộc sống là tác phẩm độc nhất vô nhị của chúng ta, thì sẽ không phải hối tiếc nếu ngày đó mình không làm như vậy.

*Bài viết thuộc bản quyền của ad #mittt và page Sống tích cực. Reup vui lòng ghi rõ nguồn.

#Song_tich_cuc
Nguồn ảnh: Internet

Đăng nhận xét

0 Nhận xét