ĐÀN ÔNG & GIAI ĐOẠN BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP



ĐÀN ÔNG & GIAI ĐOẠN BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP

Đàn ông ở tuổi mới bắt đầu sự nghiệp, đây là giai đoạn người đàn ông góp nhặt những mãnh vỡ của bản thân để đấu tranh, để xây dựng lại từ đầu.

Lúc này đây người con gái bên cạnh anh sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi hơn bao cô gái khác, anh biết điều đó nên anh luôn cố gắn từng ngày.

Đàn ông tầm tuổi này, mỗi buổi sáng thức giấc với vô vàng những nỗi lo toan, muộn phiền vây kín lấy những nghĩ suy, mỗi phút giây trôi qua đều làm nặng lòng chẳng thở nổi.

Anh phải chu toàn tất cả mọi việc, không thể giành trọn vẹn thời gian của mình bên em được. Anh còn đó là gia đình, bạn bè, là những mối bận tâm ngoài xã hội. Nhưng em luôn nhớ rằng “ tình cảm anh dành cho em là duy nhất”.

Thời điểm này chỉ cần bước sai một bước có thể khiến anh trả giá bằng cả mạng sống của chính mình. Em hiểu rõ con người ở xã hội này mà, lòng người là thứ khó đoán biết được. Luôn tranh đua chà đạp để đạt được lợi ích cá nhân mình.

Niềm tin là điều gì đó thật xa vời với anh, bởi những gì anh từng xem là tất cả, đã đáp trả lại là những trầy xước nơi bàn chân, là những lần cắn răng chịu đựng thương tổn. Dù nỗi đau đó có như thế nào đi nữa anh vẫn chịu được, miễn có em cạnh bên anh lúc này.

Cuộc sống này quá hối hả rồi ai cũng vội vã chạy theo cơm áo gạo tiền. Tất nhiên ai cũng thích tiền nhưng “thời gian” hiện tại là thứ anh cần nhất. Từng phút giây trôi qua thời điểm hiện tại anh điều trân quý.

Anh của hiện tại không còn là sự nông nổi thích gì làm đó nữa, thay vào đó là sự nhẫn nại. Và điều anh cần là một tình yêu bình lặng, giản đơn mà không cần tô vẽ, một tình yêu an yên nhưng đắp đầy hạnh phúc, anh luôn hi vọng em là lý do để anh “hạnh phúc”.

Cái tôi của người đàn ông lúc này không cho phép anh được quỵ lụy trước cuộc đời dù phải va vấp những khó khăn, những chông gai cũng không cho mình cái quyền bỏ cuộc. Anh phải có trách nhiệm với những sự chọn lựa của mình.

Em đang ở cái tuổi đẹp nhất của người con gái. Em chấp nhận bên cạnh người đàn ông đang bắt đầu sự nghiệp. Thì khi sự nghiệp vững vàng anh vẫn sẽ yêu em như lúc còn thanh xuân.

“Thanh xuân này em chẳng tiếc chịu khổ cùng anh. Tương lai kia anh giành trọn vẹn cho em “. Anh không hứa nhưng đó là lời nói của một người đàn ông.

#Sống_Tích_Cực_Mỗi_Ngày
#bài_học_cuộc_sống
Nguồn: Nam+

Đăng nhận xét

0 Nhận xét