THANH XUÂN RỰC RỠ LÀ NHƯ THẾ NÀO?



THANH XUÂN RỰC RỠ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

- Đó là bản nhạc đẹp nhất, hay nhất và khiến người ta lưu luyến nhiều nhất. 
- Là những tháng năm rực rỡ của tình bạn, tình yêu và những ước mơ đầu đời. 
- Là khoảng trời rực nắng thật đẹp, thật lạ phải không?

Có khi nào, bạn tự hỏi mình, thanh xuân rực rỡ là như thế nào chưa?

1. Thanh xuân rực rỡ chính là người ấy đứng ở nơi đó cứ nói mãi chẳng ngừng, bạn ở bên cạnh nghe mãi chẳng ngừng, nhưng bạn chẳng bao giờ có đủ dũng khí để nói ra câu: Tớ thích cậu nhiều lắm.

2. Thanh xuân rực rỡ là những tháng năm vùi đầu vào sách vở, bừng bừng khí thế ước hẹn đủ điều, chẳng sợ trời chẳng sợ đất chỉ sợ thi rớt đại học.

3. Thanh xuân rực rỡ sâu đậm với cái dáng tựa đầu trên bàn học, dưới mặt có quyển sách ngữ văn mở đến trang nào cũng không biết. Vẫn nghe tiếng quạt trần kêu đều đều, lúc rảnh rỗi trong giờ học vẫn hay ngửa cổ lên thử tính xác suất xem cái quạt đó có rơi xuống không, mà có rơi thì có thiệt hại tính mạng hay chấn thương thân thể hay không, tính xong rồi quay ra nhìn nhau cười ha hả. 

4. Thanh xuân rực rỡ là những tháng ngày cuồng si của tuổi trẻ, bất chấp tất cả để bên nhau, thật lòng, dốc sức nhưng khi đi qua quãng thời gian thanh xuân rồi mới biết, hiện người ấy không còn đây nữa, đã đến lúc phải lớn lên thật rồi.

5. Thanh xuân rực rỡ giống như một cơn mưa rào, cái khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên, những buổi trống tiết đi chơi, cùng đám bạn lang thang đây đó.

6. Thanh xuân rực rỡ chính là việc tất cả chúng ta đều cùng tuổi. Vẫn thấy đứa bạn bàn đầu trong giờ lén lút vẽ bậy lên bàn, vẫn thấy đứa bạn thân ngồi cạnh mình tranh thủ lúc cô giáo viết bài lên bảng cho vội miếng bánh mì vào miệng,... có được những đứa người bạn thân như vậy thật khó quên đến cạn lời. 

Bạn thấy đấy? Mỗi người đều có những kỉ niệm thật khác về thanh xuân. Cho dù đó là câu chuyện đẹp hay đau lòng thì đều là kỉ niệm của những năm tháng có khoảng trời rực nắng.

Bạn cảm nhận câu chuyện thanh xuân rực rỡ của riêng bản thân mình vào lúc này như thế nào? Hãy chia sẻ với mọi người bên dưới nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét