THÀNH CÔNG SẼ CHO BẠN NHỮNG GÌ?

1. Mỗi lời bạn nói ra thật trọng lượng - ai cũng muốn nghe, học hỏi và mọi người đều muốn kết giao với bạn.

2. Bạn có thể cười vào mặt những người trước đây đã không giúp đỡ, những người đã coi khinh bạn.

3. Chỉ một cái liếc mắt vào người dám xoay bàn trong khi bạn đang lấy đồ ăn sẽ khiến họ lúng túng - cúi đầu xin lỗi.

4. Cuộc sống dễ thở và nhẹ nhàng, thư giãn trong một khu biệt thự, một căn hộ trung cư cao cấp thơm tho chắc chắn khác hẳn khu nhà lụp xụp tiếng chó sủa inh ỏi!

5. Những người kết giao với bạn hẳn sẽ rất tự hào, đi đâu cũng muốn khoe: Tôi có người bạn như thế, như thế! Ông ấy là bạn của tôi đấy!

6. Khi gây dựng thành công, bạn sẽ không có thời gian để thở đâu! Mệt mỏi vô cùng. Nhưng khi thành công rồi, bạn có thể tận dụng thời gian của mọi người. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống và gia đình.

7. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về tương ai của con cái, cha mẹ bạn cũng sẽ có cuộc sống hưởng thụ và tự hào!

8. Bạn có thể giúp đỡ bất kể người nào bạn muốn và thoải mái đầu tư vào nhiều lĩnh vực để tiền đẻ ra tiền mà không phải ngày đêm đắn đo từng xu, từng cắc.

Theo bạn thành công sẽ cho bạn những gì nữa? Cùng một người, nếu cố gắng không ngừng, kỷ luật với bản thân và không ngại thử - họ sẽ có được thành công và sống cuộc đời sung sướng. Nhưng nếu họ không dám làm gì, ngay cả bước ra khỏi lũy tre làng còn không dám, cuộc sống của họ sẽ mãi gắn bó với ngôi nhà lụp xụp, tiếng chó sủa inh ỏi mỗi khi có người lạ.

Vì thế, chúng ta luôn cần cố gắng để thành công và thành công hơn nữa. Để thành công, trước hết chúng ta cần chiến thắng bản thân trước khi thực hiện hoài bão làm giàu!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét