8 ĐIỀU GIẮT SƯỜN ĐỂ KHÔNG SỐNG MỘT ĐỜI THẤT BẠI

1/ Hãy biến mọi nguy cơ trở thành động lực để có thể mạnh mẽ tiến về phía trước.

2/ Tất cả mọi vết thương đều sẽ được chữa lành theo thời gian.
3/ Thay vì cứ mãi ủ rũ, hãy tạo cơ hội cho bản thân bằng cách bắt tay vào hành động để sửa chữa lỗi lầm.
4/ Khi bạn vấp ngã, trên cơ thể bạn sẽ lưu lại những vết sẹo. Nếu mỗi ngày bạn lại bới móc vết thương ra để than khóc, nó sẽ chẳng bao giờ khép miệng được.
5/ Ai cũng có một đích đến cho riêng mình, và trên con đường chạy về đích ấy, người ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách cam go. Nếu chưa từng nằm trên bàn chông, người ta sao có thể cảm nhận được giường đệm êm ái đến mức nào?
6/ Bất luận bạn là người ưu tú đến đâu, người ta vẫn luôn bới móc được những khuyết điểm nơi bạn, thế nên cách tốt nhất là hãy mỉm cười đáp trả bằng cách vượt lên hẳn bọn họ.
7/ Hãy cứ tiến về phía trước, bạn sẽ tìm được nhiều thứ hữu ích hơn, và biết đâu đấy lại mở ra được một con đường mới thì sao? Thành công không bao giờ mỉm cười với những người suốt ngày sợ sệt, nó sẽ chỉ đến bên người biết nắm bắt cơ hội mà thôi.
8/ Hãy tự tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ, thiết lập những kế hoạch và tạo ra động lực mới để có thể yêu đời trở lại. Cốc nước đầy một nửa hay vơi một nửa là do cách nhìn nhận của mỗi người, cuộc sống tươi vui phơi phới hay bế tắc tuyệt đối cũng là do suy nghĩ của chúng ta mà thành thôi.
___________
#langmastercareers
#bài_học_cuộc_sống
Nguồn: Kênh 14
Ảnh: Kênh 14

Đăng nhận xét

0 Nhận xét