Ngoại hình của một người con gái quan trọng tới mức nào?



Ngoại hình của một người con gái quan trọng tới mức nào?

Tôi xấu xí. Ngày khai giảng đại học, anh khóa trên kết bạn Facebook rất nhiều bạn nữ, hôm anh gửi lời mời kết bạn với tôi, sau khi nhấn đồng ý, anh ấy yêu cầu tôi gửi hình cho bạn ấy xem, tôi không gửi, nhưng trong danh sách bạn bè lại có hình của tôi, anh ấy xem xong thì không để ý gì đến tôi nữa, sau đó thì tìm ra được nhỏ bạn chung phòng của tôi, thấy nhỏ đẹp nên kết bạn làm quen, lại còn hẹn gặp mặt, nhỏ bạn biết anh không phải tốt lành gì nên không đồng ý.

Trung học, muốn di chuyển bàn ghế, các bạn nữ xinh xinh đều được các bạn nam giúp đỡ, còn lại mấy đứa xấu xấu như chúng tôi tự làm.
Lúc chơi đùa với bạn nữ xinh, một bạn nam chỉ vào tôi, “XXX(tên tôi), bạn là quái vật, thả cô ấy ra.”
Sinh nhật đứa bạn nam, tôi với nhỏ bạn xinh đẹp cũng thân với thằng đó lắm, nó mời nhỏ bạn cùng bàn đi ăn sinh nhật của nó, qua mấy phút thì nó thấy không được lịch sự cho lắm nên quay đầu nhìn tôi ngồi bên cạnh:“Bạn có tới không?”
Cùng đi chơi với nhau, mấy đứa nam thường hỏi tôi mấy bạn nữ xinh xinh đâu hết rồi.

Tiểu học, vì xấu xí nên tôi thường bị mấy đứa nam đuổi đánh, một thân đánh không lại tụi nó, mách thầy cô thì không biết tụi nó học khối nào, mách ba mẹ thì họ lại cho là tụi trẻ đùa giỡn nhau. Về sau mỗi lần đi trên con đường đó lại sợ đụng phải tụi nó, mấy lần bị ăn hiếp vô cớ, cười cợt tôi vì tôi xấu. Mỗi lần như thế tôi đều năn nỉ mẹ cho tôi ít bánh kẹo để tôi lấy lòng tụi nó, lần sau thì tụi nó không ăn hiếp tôi nữa.

Tôi thân với rất nhiều bạn nữa, mấy nhỏ rất xinh đẹp, nhưng tôi chẳng thấy ghen tị, vì tụi nó tốt với tôi lắm, nhưng cũng thật ngưỡng mộ. Có lần tụi nó cũng đùa tôi nói nếu như tôi đẹp hơn chút là tốt rồi. Nhưng thường tụi nó khen tôi là người tốt, nhân hậu. Đã nhìn thấy rất nhiều sự đối xử không công bằng, và người bị đối xử không công bằng lúc nào cũng là tôi.
Không có tự tin, rất sợ người khác ghét tôi, cảm thấy người khác ghét tôi là chuyện bình thường.

Sau đại học, lần đầu tiên có đứa con trai nói thích tôi, rất là cảm động, cảm thấy cả cuộc đời mình đã gặp được nó rồi, sau khi đồng ý thì nó mới nói sự thật cho tôi là nó bị bạn gái cắm sừng, bạn gái cũ rất xinh đẹp, nó tìm đến tôi là do nó cảm thấy an toàn từ vẻ ngoài của tôi, ngày lễ không thèm mua quà tặng tôi, thường nói với tôi:“Em cứ xấu xấu thế nào ấy!”

Ủa cần bạn nói sao? Bộ tôi không tự biết hả? Sau khi ở bên nhau thì lòng tự tin vốn đã không có, nay còn càng không có hơn. Sau lại chia tay, vì thường thấy buồn.

Cả cuộc đời này không muốn yêu đâu, không thích được mấy đứa con trai, con trai có ác cảm đối với đứa xấu còn hơn mấy đứa con gái, đã vậy từ nhỏ đến lớn mấy đứa con trai lại làm tổn thương tôi nhiều lần, cảm thấy con trai như động vật chỉ cảm nhận bằng mắt, nữ xấu nhưng tính cách tốt lại không bằng mấy đứa đẹp nhưng bên trong lại thoái hóa.

Gặp mấy đứa nữ xinh đẹp tính cách như công chúa, đa số người rất là bao dung rộng lượng, trong mắt chỉ toàn là đáng yêu. Cả đời tôi cũng không thể cảm nhận được điều đó.

Hiện tại thì tôi đang cố gắng học tập, tránh ra khỏi nhóm người xấu tính đó, vừa nỗ lực kiếm tiền, kiếm đủ rồi thì đi phẫu thuật thẫm mỹ, nhất định phải phẫu thuật, không phải là chỉnh hết toàn bộ, chỉ vì không muốn nhìn thấy sự lạnh nhạt và từ chối của đời người.

Hải Yến

Đăng nhận xét

0 Nhận xét